I Thông tin:

  • Tên Công ty: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dược phẩm Phước Sanh Pharma
  • Tên viết tắt: PHƯỚC SANH PHARMA
  • Trụ sở chính: 272C Khu 3 Thị Trấn Đức Hòa huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
  • ĐT: 072. 3850114                     DĐ:  0913662241
  • Slogan : Thêm sức khỏe, cuộc sống thêm vui
  • Logo của Công ty Phước Sanh : Nhãn hiệu Thùng đỏ

      1. Lịch sử phát triển

  • Năm 1952, Lương y Trương Văn Sở  mở nhà thuốc Phước Sanh Đường: bắt mạch kê toa, làm và bán cao đơn hoàn tán cho bà con làng Đức Hòa, quận Đức Hòa, tỉnh Chợ lớn, hoạt động liên tục cho đến sau 1975.
  • Ngày 31/12/1997, Cơ sở Đông dược Phước Sanh thành lập
  • Ngày 27//04/2004, được Sở Y tế Long An cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề số 061/GCN.HNYHCT,  phạm vi chuyên môn – sản xuất kinh doanh thuốc Y học cổ truyền.
  • Thực hiện lộ trình GMP của Bộ Y tế.

Từ năm 2012 bắt đầu xây dựng nhà xưởng, hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn GMP-WHO, GSP, GLP  tại thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

  • Tháng 9/2015  được Cục quản lý Dược – Bộ Y tế  thẩm định và Cấp giấy chứng nhận GMP – WHO, GSP, GLP
  •  Số: 584/GCN-QLD vào ngày 02/11/2015.

  II. Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Dược Phẩm Phước Sanh Pharma  là công ty dược phẩm đông y chuyên sản xuất và cung cấp các loại thuốc nước, viên hoàn, viên nang được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp , đội ngủ kỹ thuật lành nghề, Công ty đã mang đến những sản phẩm thuốc có chất lượng cao, hiệu quả, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Phước Sanh khác biệt :        

+ Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đã có chổ đứng nhất định trên thị trường.

+ Là nhà máy dược đầu tiên của tỉnh LONG AN đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP – WHO

+ Đội ngủ sản xuất nắm vững chuyên môn trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm thuốc có chất lượng tốt nhất.

+ Luôn luôn tìm tòi nghiên cứu để cho ra đời những bài thuốc mới, hay có hiệu quả cao với giá thành phù hợp cho người dân.

  III. Chính sách chất ượng

Chính sách chất lượng của Công ty được thiết lập phù hợp với mục đích, định hướng phát triển của Công ty, bao gồm cam kết tuân thủ các yêu cầu và cải tiến liên tục hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng. Cung cấp khung cơ bản cho việc xây dựng và xem xét các mục tiêu chất lượng. Đảm bảo chính sách chất lượng được truyền đạt và thông suốt trong toàn Công ty. Chính sách chất lượng sẽ được thường xuyên xem xét lại cho phù hợp với tình hình hoạt động và định hướng phát triển của Công ty.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dược Phẩm Phước Sanh Pharma chúng tôi luôn phấn đấu trở thành Công ty sản xuất và kinh doanh các loại thuốc từ dược liệu có uy tín, chất lượng và đảm bảo kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước.

    Để thực hiện được chính sách trên, chúng tôi cam kết:

  1. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt, đúng

yêu cầu, kịp thời gian với giá cả phù hợp.

  1. Đào tạo liên tục cho nhân viên.
  2. Xây dựng và duy trì Hệ thống chất lượng theo yêu cầu hiện hành của GMP WHO, GLP, GSP.
  1. Khẩu hiệu và định hướng

Phương  châm của công ty  “ Thêm sức khỏe cuộc sống thêm vui” . Chỉ cần có sức khoẻ là có tất cả. Với mong muốn đó, Công ty chúng tôi đã không ngừng phát tri63n để cho ra đời những sản phẩm thuốc đông dược tốt nhất nhằm nâng cao sức khoẻ cho mọi người. Giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống thêm nhiều niềm vui .

Định hướng  “Liên tục cải tiến chất lượng”  Công ty Phước Sanh đã , đang và sẽ không ngừng cố gắng để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm của chúng tôi.

Sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm qua là nguồn động viên to lớn trên con đường phát triển của Phước Sanh. Chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng để hoàn thiện và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng