THÀNH CÔNG TÁI THẨM ĐỊNH TIÊU CHUẨN GMP-WHO

GMP là thuật ngũ viết tắt của từ ” GOOD MANUFACTURING PRACTICES ” . Theo nghĩa Tiếng Việt là ” Thực Hành Tốt Sản Xuất “

GMP là một phần của đảm bảo chất lượng, giúp đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất một cách đồng nhất và được kiểm soát theo đúng các tiêu chuẩn phù hợp với mục đích sử dụng của sản phẩm cũng như theo đúng các quy định của giấy phép lưu hành

GMP được áp dụng trong hoạt động sản xuất trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Riêng đối với ngành sản xuất Dược phẩm, theo tài liệu của Cục Quản Lý Dược thì nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP là tất cả dây chuyền sản xuất tại nhà máy đều phải được tiến hành trong phòng sạch với hệ thống khí lạnh đảm bảo môi trường vô trùng trong sản xuất . Để đảm bảo yêu cầu về độ sạch của thuốc ( không bị nhiễm khuẩn trong khi sản xuất ). Bạn sẽ an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của thuốc.

Năm 2015, nhà máy công ty chúng tôi đã thẩm định thành công đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và từ năm 2015 đến nay, chúng tôi vẫn luôn cố gắng không ngừng hoàn thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm rủi ro trong sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng thuốc của khách hàng.

Sau 3 năm, Yêu cầu của tiêu chuẩn GMP-WHO ngày càng nâng cao, ,Nhà máy của chúng tôi phải liên tục cải tiến không ngừng để nhằm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn GMP-WHO như cải tiến quy trinh sản xuất, nâng cao tay nghề cho nhân viên, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm rủi ro trong sản xuất, nghiên cứu các bài thuốc gia truyền và kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm mới có chất lượng tốt hơn.

Cuối năm 2018 , chúng tôi xin trân trọng thông báo nhà máy PHƯỚC SANH PHARMA đã tái thẩm định thành công tiêu chuẩn GMP-WHO lần II

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của QUÝ KHÁCH HÀNG trong thời gian tới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *